Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

Trực tiếp từ Văn Giang - cực nóng !!!

  Hiện chúng đã bắt đi chục người sau khi bắn đạn hơi cay gây ngất, cho lên xe thùng chở đi đâu chưa rõ.
  Một tốp côn đồ vào quán nước chỉ vào mặt một thanh niên tên Nguyễn Văn Khoa và bảo " thằng này hay đi kiện" rồi đập mũ vào đầu anh, bẻ tay bắt đi đâu chưa rõ.
  Một thanh niên bị hai tên côn đồ lao vào bắt gần khu nghĩa trang liệt sỹ, hiện chưa biết ở  đâu.



  Xe ủi và máy xúc tiếp tục ủi cây, phá vườn của bà con sát khu đầm gần thôn 1, bà con Dương nội vẫn còn một đoàn đang ở cùng bà con Xuân quan chứng kiến việc máy móc của đám cướp đất tiếp tục phá hoa màu, ủi ruộng của thôn 1 xã Xuân quan.
  Dân ba xã đang chuẩn bị để kéo đến huyện Văn giang để đòi người và gặp đại diện của chính quyền.

   Các an ninh và xã hội đen vẫn đang bao quanh xã, rải khắp các đầu nút giao thông, nhiều lực lượng vẫn còn phải ém lại đề phòng sự phản kháng của Dân ba xã, đồng thời bảo vệ đoàn máy đang phá ủi ruộng đồng của Xuân quan.
 Chắc chắn sau khi đoàn xe máy này rút khỏi khu 70 ha thì các lực lượng mới rút đi.

   Nhân dân 3 xã đang rất phẫn uất về hành vi cướp đất trắng trợn của lực lượng cưỡng chế trong đó có rất đông xã hội đen được thuê mướn. Chuyện tập hợp một lực lượng đến vài ngàn nhân  viên công lực và xã hội đen để cướp đất, phá hoại tài sản của bà con trong ngày hôm nay, khủng bố, bắt đi hàng chục người dân khiến công luận đang phẫn nộ, Nhân dân bất bình khó có thể cho qua.
  Tình hình vẫn tiếp tục đang nóng chưa biết khi nào ổn định.
 
 - Một người dân vừa cho biết : sáng nay, ngay tại thời điểm giờ cao điểm cưỡng chế đầu tiên, có sáu hay bảy phụ nữ của xã Phụng công bị lôi, bắt lên xe thùng, chúng đã đóng kín cửa xe và xịt hơi cay khiến tất cả ngất đi. Ngay lập tức, chúng chở chạy ra cách đó khoảng một km và vứt tất cả xuống bãi cát ! Mấy phụ nữ này nằm đó rồi tỉnh lại, lại tiếp tục cùng bà con Phụng công trên hiện trường đấu tranh giữ đất.

 Phóng viên sẽ  tiếp tục cập nhật để đưa tin đến bạn đọc.

1 nhận xét:

  1. Cám ơn phóng viên tự do rất nhiều. Giúp nhau cùng phổ biến thông tin nhanh chóng về tội ác của CS với khắp thế giới văn minh. Đó là bổn phận của mọi người VN.

    Trả lờiXóa