Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

Luật Việt nam vô cùng nhân đạo.

 Đã từ lâu, một số tổ chức nước ngoài hoặc có yếu tố nước ngoài thường hay rêu rao rằng : Việt nam không tôn trọng nhân quyền, thiếu nhân đạo, coi thường các giá trị phổ quát về quyền con người.
 Họ nhầm, họ thiếu thông tin hoặc có thể không nhầm, đủ thông tin nhưng cứ dùng giọng điệu thù địch để cố tình bao biện cho cái dở của các nước tư bản hoặc các Quốc gia liếm gót tư bản.
 Hãy dùng chỉ một câu trả lời của một lãnh đạo cấp cao thuộc bộ Lao động thương binh xã hội có tên Lê Đức Hiền  vừa trả lời báo chí hôm qua thì đã đủ đạp lại luận điệu của các thế lực thù địch : " việc không công bố danh tính các đại gia truyền thông, tài chính, bất động sản, ngân hàng... mua dâm hoa hậu là vì lý do nhân đạo". Thấy chưa hả các thế lực thù địch ?
 Cho dù hiến pháp, pháp luật của Việt nam qui định rằng : mọi công dân đều bình đẳng trước pháp luật, tuy nhiên cũng có một số khe hở của luật pháp mà nhà nước chưa kịp hàn gắn, chưa kịp update thì sẽ hoàn thiện trong thời gian tới. Nước nào chả thế, phải đi từ kém văn minh lên văn minh chứ bộ, ai mà nhảy vọt từ rừng Amazon lên cung trăng ngay được, điều này thì bất kỳ ai chẳng cần học cao gì cũng hiểu rất dễ dàng.
 Đặc biệt, để tạo điều kiện cho các thiếu nữ lầm lỡ khi chót ham tiền mà nhắm mắt đưa chân hoặc bị các đại gia dùng tiền bạc để lừa phỉnh, lấy tình rồi bỏ thì nhà nước cũng đã kịp thời xây dựng các trung tâm phục hồi nhân phẩm, cho họ vào đó để học tập, lao động như những công dân bình thường bên ngoài để có cơ hội trở về cộng đồng khi đã học tập tốt, rèn luyện thể chất, phẩm chất đạo đức cách mạng theo gương của các lãnh tụ xưa. Đó rõ ràng cũng là chính sách nhân đạo của nhà nước.
 Trường hợp của Dương Chí Dũng ở Vinaline là một cá biệt về sự yếu kém của cấp phường, công an khu vực cấp phường vì mới ra trường nên chưa có nghiệp vụ theo dõi các động thái của Dũng, đã để Dũng trốn chạy xuống Hải phòng ẩn trốn trước khi lệnh bắt được tiết lộ. Đến hôm nay các cơ quan chức năng vẫn đang thể hiện tính  nhân đạo, kêu gọi Dũng ra đầu thú, nếu có thể bồi hoàn tiền của nhà nước đã làm thâm hụt từ vụ mua ụ nổi sắt vụn nhưng giá mới bên Nga cho Hàng hải thì sẽ xem xét, có thể phục hồi chức vụ, lên chức nếu hứa khắc phục hoàn toàn thiệt hại.
 Trường hợp mua dâm như của Nguyễn Trường Tô ở Hà giang cũng đã được nhà nước đối xử nhân đạo, cho nghỉ sau khi đã kiểm điểm và khai trừ đảng, không lỡ bỏ tù như vụ Dũng Seagame 23, ngày ấy có thể có một vài sai sót do cố vấn đã có thâm thù với cán bộ này, lãnh đạo cấp cao đang bận tổng kết Seagame  nên chính sách nhân đạo của nhà nước chưa thấm xuống tận các cấp địa phương.
 Còn vụ của Bùi Minh Hằng có địa chỉ trong Vũng tàu, vốn là một doanh nhân, làm từ thiện cũng nhiều nhưng do khi ra Hà nội, bị một số trí thức bất mãn lôi kéo nên đã xuống đường biểu tình phản đối Trung quốc suốt mùa hè năm ngoái, gây ảnh hưởng phần nào đến quan hệ Quốc tế nên đã phải cho đi học tập ở Thanh hà 5 tháng. Rồi cũng vì chính sách nhân đạo mà Bùi Hằng đã được trả về nhà sau khi được học tập, cải tạo rất tốt trong trung tâm. Chính sách nhân đạo đó được thể hiện qua báo chí, truyền thông, liên tục được phổ biến đến từng người dân, nơi nào có phố nơi đó có loa phường.
   Chính sách nhân đạo của nhà nước là bất khả bôi bẩn, cho dù các tổ chức thù địch trong và ngoài nước liên tục được hỗ trợ của in tờ nét, mạng xã hội do bọn tư bản hỗ trợ công nghệ để tuyên truyền. Hiện nay, do năng lực quản lý của các cơ quan chức năng trong nước còn yếu kém, luật chưa ắp đết kịp nên còn vài điều lúng túng, không sao vì sẽ hoàn thiện trong thời gian ngắn vì chỉ cần rất đơn giản : xin phép cấp trên cho ra văn bản cấm tạm thời in tờ nét trong vài năm.  Như thế thì cho dù các thế lực thù địch có hô hét khản cổ cũng chẳng giải quyết được gì, ý đồ của chúng  sẽ bị bẻ gãy hoàn toàn, sự ưu việt của chính sách nhân đạo sẽ vẫn được tỏa sáng đến từng ngõ ngách, thấm sâu vào tận quần chúng nhân dân.
 Chân lý vẫn luôn là chân lý, chưa đúng thì cứ nói mãi sẽ đúng, đó cũng là một kinh nghiệm của nghề tuyên truyền mà chúng tôi muốn phổ biến đến bạn đọc.

3 nhận xét:

  1. Nặc danh6/10/2012

    Cộng sản là vậy, phải giết đối thủ thì mình mới lên. COCC nên tính trước đi, phải tiêu diệt những đối thù tiềm tàng. Cha các anh đã tạo ra sân chơi một đảng csvn này chỉ giành riêng cho các anh(COCC) để xem con cháu của họ có độc ác và thủ đoạn hay không. Chúc mừng con cháu của vị BCT hoặc Uvtw nào chiến thắng, chia buồn cho con cháu của vị nào bị triệt hạ.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh6/11/2012

    Chach chang ten Le Duc Hiien nay an phan Cua dai gia roi nen rat nhan dao .vay da qua ro,xem vo con va gia dinh no nghe cung bi Thui lay .chu ko tranh khoi

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh6/16/2013

    Lcd Multi media Projector : 7 Good Tips To guide you Buy The
    ideal Unit

    My website :: video convert to mp3

    Trả lờiXóa