Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Cộng sản giết người không cần lí do .



VRNs xin kính gửi SBTN bản tin vụ án oan khiên mang án tử hành và sẽ hành quyết trong những ngày tới. Kính mong SBTN quan tâm và liên lạc với bà Nguyễn Thị Loan, mẹ của Hồ Duy Hải -nạn nhân qua SĐT 090 851 4367, để hiểu rõ vụ án.

Xin tóm tắt vụ án: Hồ Duy Hải nguyên là một sinh viên bị kết tội tử hình do giết chết hai nữ nhân viên Bưu điện Cầu Voi, huyện Thủ Thừa, Long An, vào năm 2008. Rất nhiều bài báo viết về vụ án Hồ Duy Hải và khẳng định, Hồ Duy Hải không phải là hung thủ, những căn cứ cơ bản để kết tội Hồ Duy Hải thì không có, ví dụ như tại hiện trường, cơ quan cảnh sát điều tra thu được rất nhiều dấu vân tay nhưng không có một dấu vân tay nào trùng với 10 dấu vân tay trên 10 ngón tay của Hồ Duy Hải; Con dao và cái thớt được xem là tang vật thì cơ quan điều tra cử dân quân ra chợ mua mang về. Đây là hai chứng cớ cơ bản nhất, còn rất nhiều chứng cớ khác chưa được điều tra làm rõ.
Hoặc quý vị có thể xem tại đây:


https://www.youtube.com/watch?v=35EwBzKBjn8

Xin chân thành cám ơn và kính chúc sức khỏe Quý vị.
Huyền Trang, VRNs
Cà Phê Tối- Giết người không cần giải oan !?, ngày 28.11.2014
www.ducme.tv -Cà Phê Tối- Giết người không cần giải oan !?, ngày 28.11.2014
www.youtube.com


Xuất bản 28-11-2014
bà Nguyễn Thị Loan mẹ của nạn nhân Hồ Duy Hải và gì Nguyễn Thị Rưỡi từ Long An ra Hà Nội đến các cơ quan đầu lão của chính Phủ kêu oan cho người bị kết án tử hình oan sai là Hồ Duy Hải. trong các văn bản điều tra cùng các chứng cứ giám định tại hiện trường đều không phải của Hồ Duy Hải. trong hai lần xử án sơ thẩm và phúc thẩm hồ sơ đều ghi trong quá trình điều tra có nhiều sai sót, bằng chứng tại hiện trường không khớp với dấu vân tay của Hồ Duy Hải, đặc biệt thời gian sảy ra vụ án thì Hồ Duy Hải đang có mặt ở địa điểm khác.
các chứng cứ ở Hiện trường công an không thu thập mà mấy tháng sau mới sai người đi mua các bằng chứng như Thớt, Dao về làm bằng chứng là Hải dùng các hung khí đó để giết người . các biên bản hỏi cung đều bị công an điều tra tự ý sửa đổi,
Mẹ của Hồ Duy Hải đã đi khiếu kiện kêu oan cho con mình xuốt 7 năm qua (từ năm 2008) tới nay.
Sáng ngày 25/11/2014 công an xã mời bà Loan đến ủy ban xã giới thiệu có 1 ông thư ký tòa, một chánh án tòa án tỉnh Long An hỏi bà có muốn tiêm thuốc độc cho Hồ Duy Hải rồi mang xác về chôn không? bà Loan phản đối quyết liệt vì mẹ con bà đã 42 lần gửi đơn Kêu Cứu Khẩn CẤP YÊU CẦU GIÁM ĐỐC THẨM VỤ ÁN OAN SAI với các bằng chứng rõ ràng .Bà Loan tuyên bố con bà bị oan và bà đang trong giai đoạn kêu oan cho con mình nếu kẻ nào giết con bà thì bà cũng sẽ giết kẻ đó và tự sát trước Lăng Ba Đình.
ngay chiều ngày 25/11 bà Loan bay ra Hà Nội đi đến các cơ quan đầu lão của chính phủ nộp đơn kêu oan cho con nhưng các cơ quan trên không chịu nhận đơn, không chịu đọc đơn và tài liệu bằng chứng mà chỉ trả lời bà với những câu nói trung trung "bây giờ hệ thống pháp luật đã phán quyết rồi thì họ không làm gì được dù có bị oan sai thì họ cũng không giải quyết được"
Vì cứu con mình người mẹ người gì này chỉ còn cách dăng biểu ngữ kêu oan cho con mọi chỗ mọi nơi và 2 bà lại tiếp tục bị công an, an ninh mật vụ bách hại.
Xin mọi người hãy cùng lên tiếng giúp cho người mẹ này trong việc kêu oan cho con mình.
28/11/2014 tại cổng tòa án Tối Cao.
Khi chúng tôi quay phim chụp ảnh cảnh an ninh mật vụ đàn áp người mẹ đi kêu oan cho con, chúng tôi đã bị Dư Luận Viên của đảng cộng sản cà khịa đàn áp.
Điều này cho thấy các cơ quan đầu lão của Chính Phủ Việt Nam do đảng cộng sản lãnh đạo hiện nay đã dùng côn đồ để đàn áp bịt miệng các vụ án oan sai mà tính mạng của Hồ Duy Hải đang bị đe dọa giết bất cứ lúc nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét