Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

Bằng chứng có thể chối cãi tội ác của an ninh Việt nam tại Văn Giang ?


 TỘI ÁC TÀY TRỜI !


 Đây là câu trả lời đập vào mặt tên Phó chủ tịch Hưng yên đã trả lời báo chí, hắn đã nói là chỉ có " hai quả nổ khói, bắt giữ hơn hai chục người chống trả các lực lượng chức năng..."
 Tội ác này sẽ mãi ghi sâu căm thù đối với Nhân dân Văn Giang, Nhân dân tiến bộ trên cả nước và toàn Thế giới, những tên an ninh côn đồ và những kẻ chỉ đạo, cấp phép đến đột nhập vào nhà dân qua tường rào để tấn công, khủng bố người Dân vô tội !
 Không ai có thể nén được căm phẫn khi xem những cảnh như thế này, chúng là ai mà chúng dám coi tính mạng con người như cỏ rác ? chúng là ai mà coi Đất nước này như của cha chúng để lại cho riêng chúng ? 
 Chủ tịch nước Việt nam,  Bộ trường công an Việt nam sẽ phải trả lời Nhân dân Việt nam về tội ác này, Nhân dân sẽ khó tha thứ cho những tội ác của lũ cướp ngày có giấy phép này.

 Cám ơn các phóng viên Nhân dân đã rất khó khăn và ngậm căm hờn để quay được những thước phim vô giá, vạch rõ bộ mặt tàn bạo của đám du côn khoác áo có quaann hàm quân hiệu, đám côn đồ đang được Nhân dân góp từng giọt mồ hôi làm ra thóc gạo để nuôi chúng, trả lương cho chúng.
 Đây là một Thiên an môn thu nhỏ, nhà cầm quyền Việt nam sẽ phải trả lời Thế giới về tội ác này.

 PS : Hiện phóng viên tự  do đã liên lạc được với những bà con Văn giang, họ đã gửi nhiều clip theo họ nói còn kinh khủng hơn nhiều về tội ác của đám cướp ngày trong ngày 24 4 hôm qua, chúng tôi sẽ đưa dần lên trang này và mạng xã hội, nhằm cung cấp những thông tin thiết thực và đa chiều cho người đọc. 

5 nhận xét:

  1. Khoa - VG4/25/2012

    Đây chỉ là một clip, cả xã có đến hàng trăm máy điện thoại quay được vô cùng nhiều tội ác của lũ cướp ngày kia, các báo mạng hãy liên hệ với dân xã Văn quan để lấy và đưa lên mạng, vạch bộ mặt của chính quyền Hưng yên và lũ cướp.

    Trả lờiXóa
  2. Khoa - VG4/25/2012

    Hai tên áo trắng đội mũ công nhân, đeo băng đỏ lao vào đấm dân tôi chính là công an Văn Giang, không phải người của Việt hưng.Tên này cầm cả máy ảnh để lúc ngoài cánh đồng liên tịc vừa ném đá vừa chụp ảnh dân.
    - Các lực lượng bảo vệ do Việt hưng thuê khoảng hai trăm người cũng tham gia đàn áp dân và khủng bố dân.
    - Trong phim cũng có hai tên mặc áo phông màu xanh, đầu trần.
    - Tên công an trẻ có quân hàm trên vai, đội mũ bảo hiểm màu tím nhoài người qua tường vụt vào đầu vào vai anh ấy đầu tiên không phải là công an ở huyện, có thể từ tỉnh hoặc từ đoàn xe của Trung ương đưa về, nghe nói là hai trường trung cấp cảnh sát trên Hà nội, nhờ mọi người tìm ra danh tính và nơi học của tên này, công bố lên mạng cho Toàn dân biết .
    -

    Trả lờiXóa
  3. Dân thôn 14/25/2012

    Lúc 10 giờ hơn, sau khi đàn áp dân cơ bản xong thì đám côn đồ và công an huyện, công an của 11 xã điều động và thuê bằng tiền của Việt hưng đã nhận tiền chia tại Xuân quan, có dân và phóng viên đã quay, chụp ảnh được cảnh này, sẽ gửi lên mạng sớm.
    Công an 11 xã được huy động _+ học viên 2 trường trung cấp cảnh sát trên Hà nội + công an huyện Văn giang + bộ đội chỉ ở vòng ngoài chống bạo động...công an biển xe 80 B của bộ hay cục, tổng tiền Việt hưng chi cho vụ này lên tới vài chục tỷ để ăn cướp 72 hécta của Văn giang - Lịch sử chúng kiến việc này cho dân chúng tôi, sẽ có ngày đòi lại.
    Hiện những thân nhân của những người bị bắt, bị đánh đang nhờ nhiều luật sư để tố cáo, kiện những tên cướp ra tòa án hình sự.
    Có hai nguwoif bị chúng vụt gậy vào chân như trong clip trên mạng, tên vụt mặc áo cảnh sát màu xanh nhưng đội mũ cảnh sát giao thông, bụng béo, vụt hai phát làm gãy chân anh ở thôn 1 chúng tôi.
    Hai tên quần bò áo phông cộ là công an xã khác lao vào đấm đạp đó dân cũng đã có ảnh và đnag tìm tận nhà chúng để hỏi tội.
    Tên áo trắng đội mũ công nhân cướp máy ảnh và đấm đá anh Khoa thôn 9 cũng đã được nhận dạng, chúng phải trả nợ máu.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh4/25/2012

    Phải trả nợ máu:
    - Nguyễn Khắc Hào: Phó chủ tịch tỉnh Hưng Yên
    - Đặng Bích Thủy: Chủ tịch huyện Văn Giang
    - Nguyễn Văn Thông: Chủ tịch tỉnh Hưng Yên

    Trả lờiXóa
  5. Bạn đọc gặp khó khăn khi vào xem clip trên, thì hãy vào đây để xem dễ dàng, vì tôi đã sao lưu sẵn ở đấy dự phòng.

    Trả lờiXóa