Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012

Tin nóng : Bác sỹ viện mắt bị tông xe vì tố cáo giám đốc viện tham nhũng, lừa đảo !

 Sáng qua, ngày 27 tháng 6 tại Hà nội, trên đường về nhà buổi trưa thì bác sỹ T. - một trong những người đứng đơn tố cáo các hành vi lừa đảo bệnh nhân, tráo đổi thủy tinh thể tại viện mắt Hà nội - đã bị kẻ xấu tông xe, gây tai nạn dẫn đến chấn thương nặng.
 Bác sỹ T. bị chấn thương nhiều nơi trên cơ thể, gãy hai xương sườn và nhều tổn thương khác, hiện đã được cấp cứu và chăm sóc, theo dõi các diễn biến tại bệnh viện.
 Kẻ xấu được thuê để trả thù - đó là điều dễ hiểu - bởi những sai phạm tại Viện mắt Hà nội được báo chí đăngt ải nhiều tháng nay, sở Y tế TP HN đã họp hành liên miên nhiều lần, tuy nhiên sai phạm của Giám đốc Vũ Thị Thanh vẫn chỉ được thanh tra kết luận là : mức kiểm điểm. Trong khi Đại biểu Quốc hội nắm rõ vụ này đã phải lên tiếng : không thể chấp nhận được.

 Giám đốc viện mắt Hà nội - Vũ Thị Thanh.


 Vụ việc nghiêm trọng này đang được gia đình bác sỹ và báo chí làm rõ, gửi hồ sơ sang cơ quan công an để điều tra, vào cuộc. Bộ công an cũng đã nắm được tình hình vụ việc và đã có chỉ đạo về vụ việc.
 Phóng viên tự do cũng đã có trong tay nhiều chứng cớ, hồ sơ về vụ Viện mắt Hà nội, các chứng cớ về đe dọa trả thù của giám đốc viện đối với các cán bộ đã đứng đơn tó cáo tiêu cực, tham nhũng, sẽ độc lập điều tra và đăng tải để làm rõ trước công luận.


Tham khảo vuề vụ việc lừa tráo đổi thủy tinh thể tại Viện mắt Hà nội:
http://lhdtt.blogspot.com/2012/05/vien-mat-ha-noi-giam-oc-so-y-te-van-ang.html

1 nhận xét:

  1. Nặc danh6/28/2012

    hãy thận trọng với " nữ giám đốc" !
    http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/497908/Mo-o-benh-vien-cong-dong-tien-cho-phong-kham-tu.html

    Trả lờiXóa