Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

CƯỚP CẠN HÀ ĐÔNG


Công an phường Nguyễn Trãi Hà đông cướp đồ của các hộ kinh doanh.

 Sáng nay, một vài hộ kinh doanh tại khu vực gần phố Nhuệ Giang gọi điện thông báo rằng : công an phường Nguyễn Trãi tiếp tục có những hành xử trái pháp luật qua việc họ cho vài công an viên và nhóm dân phòng đi dọc phố, thích cướp đồ của ai để trên hè, trong nhà thì cướp, bất cần các qui định trong phạm vi chức năng nhiệm cụ của họ. 
 Dạo trước, nhiều clip của các phóng viên đưa lên Youtub cũng đã cho thấy nhóm công an viên và dân phòng ăn mặc hổ lốn, không mũ mãng, biển tên và đồng phục đã lao vào cướp đồ của các hộ kinh doanh tại phố Trưng Trắc, ngay cổng hội đồng nhân dân quận Hà đông.

Clip trên Youtub của các phóng viên.
  Một bác bán quán cafe  tại nhà cho biết : " họ cướp ghế cả ở trong nhà, cướp bạt của mấy hộ may và bán bạt dứa chỗ đầu phố Trưng Trắc, sát chợ Hà đông kia kìa, họ cứ cướp và vứt lên thùng xe rồi mang về. Chúng tôi còn điều tra ra là các dân phòng mang về nhà dùng chứ không lập biên bản phạt rồi trả lại cho dân đâu."  Mời xem clip cướp ghế của hộ bán ca fe ngay cổng Hội đồng nhân dân quận khiến họ kêu ầm cả phố : cướp ! cướp !
 Một bác sống tại đầu phố Trưng Trắc cho biết thêm : " công an phường dạo trước còn sử dụng một số dân phòng là những thanh niên đi cải tạo về, ăn mặc rất lố lăng, quần áo lôn xộn và thay mặt cả công an lập biên bản này kia...
  Hiện nay, tại Hà đông - một quận hiếm khi xảy ra tắc đường hay kẹt xe nhưng biên chế dân phòng được phường xin sử dụng khá đông, quỹ lương cho lực lượng này không biết rằng thành phố và Hội đồng nhân dân có thông qua không, các quận khác có được sử dụng lực lượng đông như vậy không ...? " bác hỏi thêm.
 Những thông tin mà Nhân dân vừa phản ánh, xin gửi đến ông Chủ tịch quận Hà đông và Giám đốc Công an Thành Phố Hà nội Nguyễn Đức Chung để xem xét xử lý, lập lại trật tự tại địa bàn quận Hà đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét