Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Dân oan Hà nội kéo đến sứ quán Mỹ .

Hôm nay hơn hai chục dân oan Hà nội đã kéo đến sứ quán Mỹ trên đường Láng Hạ :





 Dân oan dường như không còn tin vào các cơ quan của chính quyền trong việc giải quyết các khiếu kiện của họ nữa, giờ họ ra sứ quán Mỹ để tố cáo.
 Ngay lập tức thì các lực lượng công an phường Thanh công đã ra để ngắn chặn dân oan tiếp cận sứ quán, bắt đi một người tên là Dũng đứng chụp ảnh những dân oan này.


  Đây là một cách tố cáo hoàn toàn mới đối với chính quyền Hà nội, từ vài năm nay nhiều dân oan mất đất đai đã kéo về biểu tình và tố cáo, khiếu kiện liên tục việc chính quyền các cấp đã cướp đất đai nhà cửa của họ, đơn từ gửi đi không được giải quyết.
 Theo tin từ hiện trường cho biết : sau một giờ đồng hồ , các dân oan tiếp cận sứ quán, có người của sứ quán ra gặp bà con, sau đó công an Phường Thành công đã liên hệ với thành phố cho xe buýt và các lực lượng an ninh, dân phòng tới bắt bà con lên xe buýt, chở về Hà đông, nới trụ sở tiép dân của nhà nước và đảng vẫn nhận đơn từ nhưng để đấy. Họ sợ báo chí quốc tế tiếp cận bà con và làm bẽ mặt chính quyền.

4 nhận xét:

  1. Nặc danh6/13/2013

    Không thấy logo của sứ quán, lần sau đưa tin, nên chụp ảnh dân oan đứng trước logo sứ quan, còn như vầy khó biết lắm. Tui thì chưa ra đó bao giờ

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh6/13/2013

    Phong trào cõng rắn cắn gà nhà của Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh6/13/2013

      Thế nào là cõng rắn cắn gà? Rắn là lũ quan tham thối nát không coi dân ra gì, ăn hết của dân và cần phải đập đầu cho bằng hết

      Xóa
  3. Nặc danh6/13/2013

    Ối nặc danh, khong ra đó, không tin thì dù có chụp cũng nói là ghép. TUn vào điều có thật, có lẽ có lợi cho sức khỏe của bạn và con cái bạn hơn đó :)

    Trả lờiXóa