Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Côn đồ Phú xuyên bắt cóc phụ nữ giữa ban ngày !

  Sáng nay vào lúc 5 giờ 40, khi chị Mây ở thôn Tư sản, xã Phú túc cùng chị gái mình đi làm tăm hương tại xã Quảng Phú cầu thì có bốn tên bịt mặt lao đến bịt miệng chị bằng giẻ, bẻ quặt tay và xách lên xe ô tô đi mất !
 Chị gái của chị Mây lao ra cản lại thì bị chúng đẩy ngã ngất đi.
 Chủ cơ sở làm tăm hô hào mọi người lao ra : xã hội đen bắt người ! nhưng chúng đã chạy xa. Họ cùng kéo ra xã Quảng Phú Cầu lập biên bản về sự việc, xã  đã ký xác nhận nội dung, đóng dấu đỏ.
Biên bản xác nhận sự việc của xã Quảng Phú Cầu.
  Cả công an xã Quảng Phú Cầu Ứng hòa cũng kéo sang xã Phú túc để làm rõ sự việc bắt cóc người của cơ sở sản xuất tăm.

   Cả làng, cả họ nhà chị Mây đã hô hào bà con thôn Tư sản kéo ra ủy ban xã để yêu cầu làm việc với lãnh đạo xã. Xã nói rằng không biết, đấy là huyện làm, hóa ra huyện Phú xuyên làm, trong tốp côn đồ đó có một tên bà con biết mặt và tên vì lảng vảng ở thôn, giả vờ mua vịt từ hôm trước, hắn tên Sơn sống ở thôn Hàm Lung, số điện thoại bà con nêu trên Face book : 0915584527.
  Đến tận 16 giờ hôm nay bà con vẫn tiếp tục bao vây cổng ủy ban xã, căng biểu ngữ đòi người.
  Họ quay phim chụp ảnh và đưa lên mạng, có cả mặt các an ninh của Thành phố có mặt trong ủy ban xã, có vị tên Sơn phụ trách an ninh văn hóa như trên Face đăng.

 Ngày mai theo như thông báo của ủy ban là sẽ cưỡng chế cánh đồng đang tranh chấp. Thực tế, cánh đồng đó là ruộng 5% của bà con, một doanh nghiệp làm về mây tre đan đã chung chi cho các cấp vì vậy các cấp từ Thành phố đến xã đã làm việc rất nhiệt tình, có thể cố tình cướp đất cho doanh nghiệp.
  Sáng mai bà con sẽ kéo nhau ra Thành phố để đòi người và tiếp tục phản đối việc cướp đất 5% của mình.
 Đêm nay bà con tiếp tục bao vây nhà chủ tịch xã để đòi người.

 Chúng tôi sẽ tiếp tục lấy tin từ bà con và cập nhật 24 /24  để bạn đọc đón xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét