Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

XÃ HỘI ĐỒ ĐỂU

 Công an Vũng tàu dùng tiền ngân sách để mua mắm tôm ném vào nhà Bùi Hằng ?
 Đây là trò đê tiện mà công an Hà nội cũng từng dùng để ném vào nhà của nhà văn Trần Khải Thanh Thủy mấy năm trước, cũng ném vào cổng của TS Nguyễn Quang A  tối hôm 21 tháng 9 năm 2011, khi ông vừa mới buổi sáng họp với Thảo, Nghị, Nhanh ở số 2 Lê Lai về việc UBND HN ra văn bản cấm biểu tình chống giặc Tàu.


 Nếu chính quyền Vũng Tàu không điều tra, tìm ra lực lượng nào ném mắm tôm này đích thị những kẻ đó chính là bọn Việt gian, Hán gian đã ngang nhiên chống lại những công dân Việt nam yêu nước, dám đứng lên chống lại bè lũ bành trướng bá quyền Bắc Kinh và tay sai của chúng ở Việt nam.
Cả hơn tuần lễ nay nhà Bùi Hằng bị tấn công bởi "mắm tôm tặc"... Đã làm hết cách hòng "ngăn chặn " bàn tay tội ác và dơ bẩn của đám MẮM TẶC bằng cách đan hình lãnh đạo ra để chúng sợ mà dừng tay không dám xúc phạm, nhưng rồi cũng chỉ được vài 3 ngày sau chúng lại càng điên cuồng ném vào nhà, vào cả mặt các vị lãnh đạo không một chút kiêng nể. Đành gọi công an phường tới 3 lần lập biên bản, cung cấp bằng chứng nghi vấn gần như 3 năm rõ bằng 15 nhưng xem chừng các chú chẳng thể - hay chẳng muốn tìm ra thủ phạm. Cũng đúng thôi, trong một phát biểu về chống sai phạm của cán bộ - đảng viên trong chính quyền thì bác phó thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng chẳng từng nói: " Nếu kỷ luật hết cán bộ thì lấy ai làm việc" He... he... he vậy thì dân Việt Nam ta phải biết chấp nhận "sống chung với sai phạm" nhá!
Trong cái xã hội mà sâu bọ nhiều hơn cả "rau"- (hàng bầy sâu như chủ tịch nước đã nói). Sống giữa cái thời mà : 
Ngoảnh mặt nhìn đâu cũng phải ghìm cơn mửa
Cả một thời đểu cáng lên ngôi

Và làm công dân của một đất nước mà luật pháp không phải nằm trong sách luật, nhưng lại quá sẵn những thứ "đốn " trên rừng về thì chuyện bị bắt bởi  2 bao cao su - chuyện bị giam cầm tùy tiện - Chuyện bị cướp đất cướp nhà - Chuyện đánh chết 1 vài người trong đồn công an - chuyện oan sai uất ức - chuyện bắt cóc, thu đồ...vv...và vv...  hay chuyện yêu nước bị đưa đi "phục hồi nhân phẩm" Chuyện theo dõi rình mò - chuyện đổ phân đổ mắm... Tất cả, tất cả tựu chung chỉ là chuyện của MỘT XÃ HỘI ĐỒ ĐỂU mà thôi...
Dù sao thì chúng ta không có quyền "lựa chọn" trong giai đoạn này , mà chúng ta chỉ có thể chấp nhận ĐỐI MẶT và hãy làm tất cả những gì có thể để thay đổi cái xấu- các ác đã ngấm sâu trong cái xã hội từng bị bưng bít và dung túng đến mức trở thành "sản phẩm chế độ". Một cánh cửa mở ra cho ánh sáng chiếu vào , đấy chính là: Vạch trần sự thật và lên án tội ác!

1 nhận xét:

  1. Nặc danh7/25/2012

    Dùng tiền thuế của dân để mua mắm tôm quăng vào nhà dân, lũ này hết phương cứu chữa rồi.

    Trả lờiXóa