Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Biểu tình lớn tại Time city, khách mua nhà kiện Vincom.

 Khách mua nhà của dự án Time City do Vincom đầu tư đang liên tục biểu tình phản đối chủ đầu tư vi phạm hợp đồng khi bán chung cư cho họ. 
 Ăn bớt chất lượng, tự ý giảm chất lượng hoàn thiện so với nhà mẫu và nhiều vấn đề khác nữa khiến khách không đồng  ý nhận nhà, họ đã cùng nhau biểu tình với băng rôn, khẩu hiệu phản đối chủ đầu tư ngay tại công trình, nơi các chung cư đang hoàn thiện. Thực tế, Vincom đang đối đầu với việc ế đọng gần hai chục ngàn căn hộ đã và đang hoàn thiện, hôm trước chủ tịch Phạm Nhật Vượng đã lên báo nói rằng : "sẽ bãn được nhà ngay sau khi bất động sản phục hồi, nhất quyết không giảm giá...". Kỳ vọng vào khả năng lobby chính sách để hớt váng bất động sản vào thời điểm này là một sự ảo tưởng khi quả bóng bất độn sản đã vỡ, nhièu chủ đầu tư đã phá sản và bán phá giá trên 50 % sản phẩm của mình. Nhiều chủ đầu tư vỡ nợ, phát điên, đi viện, nhiều nhà đầu cơ lướt sóng cũng chết theo.















   Hơn trăm người mới hôm qua lại tập trung biểu tình phản đối Vin com, đây có lẽ là tín hiệu cáo chung cho những tập đoàn sân sau của quan chức suốt một thời dùng chính sách để cướp đất công, thôn tính tài sản Quốc gia về tay các nhà tư bản đỏ.
  Các tư bản đỏ có thể lợi dụng các bố gài ma fia Nga để thâu tóm tài sản quốc gia, không những thế còn móc nốt những đồng tiền cuối cùng của dân chúng trước khi bị dân chúng nhận ra, cùng nhau lột mặt nạ và cùng nhau đòi lại tài sản của chính họ - cũng chính là tài sản Quốc gia đang bị các nhóm lợi  ích thâu tóm.

2 nhận xét:

  1. Nặc danh6/12/2013

    Hoan hô! bạn là người dũng cảm nói lên sự thật mà không một tờ báo nào ở việt nam dám làm vì sợ thằng Mafia vện.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh7/31/2013

    Hài!
    Đi kiện mà tạo dáng chụp ảnh, cười tươi như hoa. Bó tay...

    Trả lờiXóa