Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Công an Hà nội đang biến thành thảo khấu ?

Chung ' con " trùm lục lâm thảo khấu Hà nội đang hàng ngày ghi thêm tội ác.

  Sáng nay dân oan đang kéo ra sứ quán Mỹ để tố cáo chính quyền :
9 am tại cổng sứ quán Mỹ.
 
Tối qua, Chung" con" trùm đám lục lâm thảo khấu Hà nội đã  cho quân tới nhà thờ Thái hà để yêu cầu đuổi hết dân oan người dân tộc H'Mong đang được nhà thờ giúp đỡ tạm thời chỗ nghỉ.
  Tất cả mấy chục người lại kéo ra vườn hoa Mai Xuân Thưởng trong mưa rét :

Ban ngày họ đến vườn hoa dân oan để khiếu nại việc phá nhà ma theo tập quán của họ.


Trong nhà thờ Thái hà.
Hôm trước công an Hà nội đã đánh các dân oan này nhập viện

Người dân Hà nội tới thăm họ tại bệnh viện Hà đông

Vết đánh kín.
Các gương mặt công an giả dạng côn đồ đánh dân oan

Khác gì côn đồ không ?


Tên này chỉ huy đám thảo khấu đánh dân oan.
   Chung " con" - một lính hình sự từ Hải dương từ khi về Hà nội làm giám đốc đã gây nhiều tội ác với dân oan, từ một tên trùm bảo kê rượu lậu của cả Thủ đô sau khi Giám đốc Nhanh về vườn ( khi còn GĐ Nhanh thì mỏ rượu lậu được anh Nhanh giao cho Toản,  Chung cay cú lắm nhưng phận phó không dám cướp cửa làm ăn, khi anh Nhanh về hưu lập tức Chung con cho Toản về ngồi chơi xơi nước, phụ trách mảng lính nghĩa vụ mà mọi chi tiết phải thông qua Chung).
   Chung con đang phải ôm tiền lên bộ chạy vụ chót chỉ đạo lính đi tháo băng đen cờ rủ ngày Quốc tang, tội bôi nhọ Quốc gia qua việc hạ cờ rủ mà Chung con góp phần đắc lực sẽ được nhân dân phán xét sau này. Còn việc đàn áp dân oan hàng ngày tại Thủ đô vẫn đang được mạng xã hội ghi chép, Chung con khó có thể thoát được ngày nhân dân phán xử. 

Chúng tôi vẫn hàng ngày ghi chép những tội ác mà Chung con, kẻ cầm đầu đám lục lâm thảo khấu đàn áp những dân oan mất đất, khiếu kiện tại các cơ quan, trụ sở nhà nước đòi quyền lợi của chính họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét