Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Giới tư bản đỏ lộ rõ bộ mặt kẻ cướp !


  Kinh tế suy sụp khiến các tư bản đỏ lộ rõ bộ mặt lưu manh côn đồ, ăn cướp hại dân.
Cư dân Nam cường biểu tình phản đối trò ăn cắp của chủ đầu tư

Dân Văn giang biểu tình tại MTTQ

- Chủ của Vincom là Vượng trong vòng hai năm nay đã bị dân kiện và đưa ra toà vì các lí do : chung cư Vincom tại Bà Triệu ăn chặn tiền bảo trì, móc túi cư dân qua các chi phí, dân biểu tình phản đối mới biết Vượng đã phải bán tháp này cho ngân hàng để gán nợ.
- Cư dân mua nhà Vincom tại Tỉme city và Royal đang kiện Vượng : hai trăm cư dân mua nhà khởi kiệnVic ra toà vì bán nhà sai thiết kế, ăn bớt chất lượng, ăn bớt khối lượng...dân mang hồ sơ ra thanh tra chính phủ và nhà nước, gửi hồ sơ ra EU để vạch mặt tên tỷ phú trọc phú vô học, ăn cướp này.
- Cty Lai châu trùm là Thản Nghệ an cũng đang bị dân kiện ra toà vì trò ăn cắp như Vượng, Thản đã thuê côn đồ đánh dân cư khi họ đòi hỏi quyền lợi chính đáng của mình.
- Nam cường cũng bị cư dân khởi kiện, biểu tình phản đối vì bán nhà chậm , ăn cắp, ăn bớt chất lượng , sai với hợp đồng. Nam cường cũng thuê công an và đầu gấu Hà đông đánh cư dân, cướp máy ảnh, băng rôn. Công an đứng đó bảo kê cho côn đồ.
- Chủ Spendora do JVC An khánh làm chủ cũng tò ăn cắp như Nam cường, Vin com, Lai châu...ăn cắp, ăn bớt, ăn chặn, đàn áp cư dân khi họ khiếu kiện đòi quyền lợi của mình.

Tình trạng kinh tế khó khăn đã khiến các chủ tư bản đỏ bị sụp theo, hầu hết các chủ đều đối phó băng việc ăn cắp, ăn bớt chất lượng của dân mua nhà. Khi dân khiếu kiện thì dở trò lưu manh thuê côn đồ và công an an đánh lại dân - đó là biểu hiện của một xã hội vô chính phủ, côn đồ lưu manh và chính quyền đã bị chủ tư bản đỏ thao túng, trả tiền đề quay lại hại dân dù chúng được dân nuôi hàng ngày qua thuế.

Sự việc hôm qua xảy ra tại Phúc đồng Long biên do chính quyền đã ăn tiền của Vincom và cướp đất nghĩa trang để giao cho Vin com. Dân đã bức xúc và tấn công bọn côn đồ tại nghĩa trang, công an đóng giả côn đồ đánh dân bị dân ghi hình và nhận dạng, khi tới trụ sở truy tìm đã bắt gặp , dân hò nhau bắt để xử lý các công an giả côn đồ này.

Những sự việc diễn ra nhưu trên cũng cho thấy các cơ quan chức năng chuyên môn như : Bộ xây dựng, sở xây dựng, thanh tra các cấp hoàn toàn vô dụng trước diễn biến phức tạp từ lĩnh vực của mình. Trách nhiệm về quản lý chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng mà nhà nước, nhân dân giao cho họ đã bị họ né tránh cho dù vẫn nhận lương hàng ngày. Việc chủ đàu tư ăn cắp, ăn bớt chất lượng, làm sai thiết kế khi bán nhà cho dân lẽ ra bộ xây dựng phải chỉ đạo thanh kiểm tra, đưa ra những sai phạm của chủ đầu tư để các cơ quan pháp luật làm căn cứ xử lý, làm trọng tài cho việc tranh chấp ...thế nhưng bộ , sở coi như mù, điếc và chắc chắn chúng đứng về phía các chủ tư bản đỏ để ăn tiền, lơ đi quyền lợi của dân, còn hùa với xã hội đen, côn đồ đàn áp dân.

Đây là chuyện tuy đơn giản nhưng sẽ để lại hệ luỵ lớn cho xã hội khi cả giới trung lưu cũng trở thành dân oan, nông dân thấp cổ bé họng là dân oan rồi, nay thêm trung lưu, mai thêm trí thức, bất đồng chính kiến,...chính quyền này sẽ sụp đổ bát cứ lúc nào khi các lực lượng dân oan liên kết được với nhau, đoàn kết đấu tranh và lật đổ cái chính quyền vô dụng đối với dân chúng.

Đàn bò gần 500 con đang khoác áo đải biểu của dân kia vẫn đang ngồi diễn tuồng, để mặc dân chungs tầng tầng lớp lớp dân oan, cứ đợi đấy, trách nhiệm của các con bò sẽ đến lúc dân sờ tới. Để Đất nước tan nát như thế này trách nhiệm thuộc về ai nếu không phải là của gần 500 con bò đó ?

FB Xuân Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét