Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Bồi bút bán nước hại dân mãi vẫn là bồi bút !

PVTD đang làm rõ quan hệ giữa Vũ Mai Phong - phó tổng GĐ của Vihajico - với nhóm " thương binh nặng". Ảnh : Dantri

 Vụ gây rối của các " thương binh nặng " hôm vừa rồi tại Viện Hán nôm đã được các phóng viên tự do đăng tải ngay lập tức, liên tục và khá đầy đủ trên mạng xã hội : Faceboook, các blog của các trí thức và cộng đồng bloggger. Thế nhưng bỗng dưng từ đâu lòi ra hai bài viết của hai báo Quân đội nhân dân và Cựu chiến binh đưa tin hoàn toàn dối trá và bịa đặt - cho dù QĐND chỉ đưa lên mạng, tồn tại  hơn tiếng đồng hồ  ban đêm rồi rút  nhưng cũng đã được lưu trên các mạng xã hội - khiến cộng đồng mạng nóng lên bởi những bất bình của bạn đọc.

Bịa đặt trắng trợn thô bỉ rồi ..rút bài.

Báo CCB cũng ăn theo nói leo rất ngu ngơ.

   Sự việc diễn ra tại hiện trường chỉ trong 2 phút đầu đã có các phóng viên tự do, cả một nữ phóng viên của RFI có mặt ngay lập tức sau khi ảnh của Cụ lê Hiền Đức gửi cho Ba sàm vào lúc 9 am 02 phút. Chỉ 6 phút sau ảnh đã đăng lên với nội dung vụ việc : " các thương binh đi trên 3 xe ba bánh và hai xe máy PCX đã đến viện Hán nôm lúc 9 giờ kém 10, gạt bảo vệ ra và đi thẳng lên khu tầng 3, nơi thư viện có TS Diện đang làm việc cùng hai nhân viên nữ! "

Nguyễn Vinh Công.

Chu Vinh Quang - Đeo tai nghe Blutooth và vuốt hổ dài hơn chục cm, khi báo CCB phỏng vấn thì bỏ ra, thay áo khác.

Cầm đầu tên là Đồng.

Vị này chửi bậy nhất.

 Cầm đầu nhóm thương binh này là một người có tên là Đồng - hiện là giám đốc công ty CP TMDV CCB  tại phố Xã đàn ( Kim Liên mới ). Trước đây Đồng từng làm thuê cho ông chủ Đường " bia" tại Hà nội, chuyên làm nhiệm vụ " chuyên môn" của mình là : an ninh, bảo vệ...
   Phóng viên tự do đã có đầy đủ thông tin về các vị " thương binh nặng '' này, từ địa chỉ nhà riêng,  số di động, hoàn cảnh vợ con, đã từng tham gia vụ nào, đang kinh doanh làm ăn ra sao...vụ gây rối tại viện hán nôm do kẻ nào thuê, thuê bao nhiêu tiền ? vv...
  Cả nhóm sau khi chửi bới, coi thường  cả Thủ tướng ( gọi là thằng ) trong phòng làm việc của TS Diện thì bắt lập  ''biên bản", nội dung như các bạn sẽ thấy trong clip dưới đây. 




.C

  Một việc làm vi phạm pháp luật nghiêm trọng : đột nhập vào cơ quan vụ viện, nơi lưu trữ tài liệt quý, hiếm của Quốc gia, chửi thề bậy bạ, chửi cả Thủ tướng, cởi truồng ăn vạ, hành hung nữ nhân viên bằng ấm chén,  quăng bình cứu hỏa sách tay nhưng nữ nhân viên kia tránh được, khi ra sảnh của viện còn đấm vào mặt một nữ nhân viên khác rất thô bạo và côn đồ ...những hành vi ấy cần phải được làm bằng chứng để truy tố đám côn đồ giả danh thương binh này ra vành móng ngựa.

Xe tự chế bao vây cổng viện lúc 9 giờ kém 10.


   

Đập phá, ném nhân viên nữ của thư viện bằng ấm chén và bình cứu hỏa. 

  Đám côn đồ vô học này cũng đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của hàng ngàn thương binh khác trên cả nước, họ đã bỏ xương máu nơi chiến trường để Đất nước có ngày hôm nay, tuy nhiên đám côn đồ kia đã phá hỏng tất cả, coi thường luật pháp, coi thường Nhân dân chỉ vì những đồng tiền bẩn thỉu do một nhóm lợi ích thuê mướn.  Vậy nhóm đó là nhóm nào ? dễ dàng nhận ra đó không phải là kẻ nào xa lạ. Gần đây Ecopark đang là một dự án bị Nhân dân cả nước lên án bởi những việc làm, hành động  ăn cướp nốt mảnh đất của Nhân dân Văn Giang trong ngày 24 tháng 4 vừa qua.  Chúng đã bỏ tiền thuê gần ba ngàn tên côn đồ, công an, với vũ khí tận răng xông đến cướp đất, phá hoa màu, đánh dân và cả nhà báo như cộng đồng đã thấy. Trang tin của TS Diện là trang duy nhất tường thuật trực tiếp từng phút diễn biến sự việc bằng những hình ảnh, thước phim gửi về từ hiện trường nóng bỏng. Vì thế chủ của dự án Ecopark là Vihajico đã cay cú do bị lột mặt, quan chức Hưng yên cũng bị lật tẩy bộ mặt núp sau lũ cướp, dối trên lừa dưới để hùa vào đám ma cô, nhóm lợi ích để quay lưng lại với Dân Văn gang - nơi chúng đang làm công bộc.  Những tư liệu làm căn cứ tố cáo nhóm lợi ích đã bỏ tiền ra thuê nhóm " thương binh nặng" này đến gây rối tại Viện hán nôm đang được tập hợp, phóng viên sẽ công bố trong thời gian tới để rộng đường dư luận.   Dư luận cũng đang được nóng lên bởi ngay sau khi vụ việc diễn ra, Luật sư hà Huy Sơn đã gửi đơn trực tiếp đến hai vị Nguyễn Thế Thảo và Phạm Quang Nghị - những lãnh đạo của Thành phố Hà nội hòa bình - xanh -sạch - đẹp nhưng chưa được trả lời hay có hồi âm.  Giới  Luật sư, trí thức đang  có những động thái để chuẩn bị làm việc với hai báo QĐND và CCB trong những ngày tới, rất tiếc cho hai tờ báo mạng này bởi họ đã không cử phóng viên đến kịp thời để theo dõi diễn biến sự việc, gặp gỡ các nhân chứng, lấy tư liệu  một cách khách quan mà chỉ ngồi phòng lạnh bịa đặt cốt lấy tiền nhuận bút hoặc ăn tiền của nhóm lợi ích nên đã gây hậu quả nghiêm trọng cho chính họ trước khi khiến  công luận bất bình.  Đích thân Cụ Lê Hiền Đức đã đến chứng kiến tại hiện trường, nắm được hầu hết diễn biến sự việc, Cụ đã gọi điện cho từ cấp phường đến cấp thứ trưởng, bộ trưởng công an, các cuộc gọi cũng đã lưu thời gian gọi - đó là bằng chứng mà phóng viên đã có được sau khi tiếp xúc  với  các nhân chứng.   Phóng viên cũng có những bằng chứng  về việc các an ninh chìm có mặt tại hiện trường cùng đám thương binh kia, công an phường Trung Liệt chỉ đến khi tàn cuộc lúc 11 giờ 25, trụ sở của họ cách Viện hán nôm có 400 mét, họ không làm được gì cả và  dường như đó là kịch bản đã được dàn dựng trước. 

Một an ninh đến sau nhóm thương binh vài phút. Chỉ ngồi ngoài quán nước trà đá nhắn tin.
Hai thày trò công an phường Trung  liệt đến lúc 11giờ 30 khi xong xuôi hết rồi. Lãnh đạo mặc áo hoa, nhân viên mặc áo không biển tên tuổi gì. 


    Trong khi vụ việc diễn ra, điện thoại của vị thương binh cầm đầu tên Đông liên tục gọi điện báo cáo một  vị chỉ đạo, phóng viên cũng kịp thời ghi lại nhiều nội dung qua máy quay gồm hình ảnh và âm thanh rõ nét.   Phóng viên tự do sẽ tiếp tục cập nhật, cung cấp các chi tiết lên trang tin để bạn đọc theo dõi, nắm bắt được đầy đủ vụ việc này, tìm cho ra kẻ chủ mưu của vụ gây rối, bảo vệ hình ảnh của những thương binh chân chính, lột mặt nhóm lợi ích có bảo kê, đưa chúng lên các trang mạng xã hội.

12 nhận xét:

  1. Bùi Thị Minh Hằng5/20/2012

    Anh sáng công lý luôn SOI SÁNG- Kẻ bất chính bắt buộc phải LỘ DIỆN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Cô Minh Hằng,
      Xin phép đăng toàn văn đơn khởi kiện Chủ tịch Thế Thảo của cô lên trnag tin này được không, nếu đồng ý xin vui lòng liên hệ qua email của trang tin này : Pvtd12@gmail.com
      Xin cảm ơn và mong cùng chung tay xây dựng một xã hội dân sự thứ thiệt với trang nhà.

      Xóa
  2. 2 thumbs up! Cám ơn các bác, ko thì em nó lại cho là "clip giả do bọn phản động nước ngoài dàn dựng."

    Trả lờiXóa
  3. Thật ô nhục cho cái ông nào nghĩ ra cái ngu kiến nhờ,thuê thương binh tới khủng bố tinh thần cũng như phản đối bản kêu gọi thủ tướng Nhật hủy vay xây nhà máy điện.Ông ta định lấy cớ kiểu vụ Hai bao cao su đây mà!thật ngây Thơ!từ khi có vụ bao cao su tới giờ các Bloger cực kì cảnh giác.gậy ông lại đập lưng ông rồi.Có cấp dưới hăng hái kiểu này đau hết cả đầu!

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh5/20/2012

    ĐỀ NGHỊ hai tờ báo có đầy huân, huy chương trên măng xét của mình hãy đăng dưới các huân chương đó lời lẽ “đéo” và “địt mẹ ” của các thương binh này luôn văng ra trênh clip để đồng bào biết văn hóa của họ và làm phương ngôn cho hai tờ báo QUÂN ĐỘI…và CỰU CHIẾN BINH, cho đẹp mặt mỗi khi đi gặp đồng bào nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh5/20/2012

    Xử dụng cả phương cách"Chí Phèo" này nữa thì hết cách nói rồi...Lượm ơi.

    Trả lờiXóa
  6. tranthihuong5/20/2012

    Hoan hô PVTD ,những chiến sĩ dũng cảm ,hãy chung tay để bảo vệ Tổ quốc Việt nam hòa bình .
    Cảm ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh5/20/2012

    Hôm nay, tôi mới vào trang này, thấy rất hay. Mong các thông tin mà phóng viên tự do đưa ra sẽ là bằng chứng vạch mặt chúng. Cám ơn.

    Trả lờiXóa
  8. Công chức5/20/2012

    Trên cả tuyệt vời. Cám ơn PVTD

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh5/20/2012

    hai tờ báo ca ngợi các thương binh này bảo vệ chế độ bằng phương pháp ĐÉO và ĐỊT MẸ. Xin hỏi các bà mẹ đẻ ra các thương binh này có đồng ý với phương pháp của các con các mẹ đó hay không???????? Nếu đồng ý thì tuyệt với!!!!!!!!Tuyệt quá nhỉ!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  10. Trung Nam5/21/2012

    Tuyệt vời PVTD.

    Trả lờiXóa
  11. Liên kết Blog với Em nhé Bác! Mới nhập môn thôi, nhờ Bác chỉ giáo!

    http://matphaimattrai.blogspot.com/

    Trả lờiXóa