Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Ngọc năm và Phi Long bị VOV sa thải ?

 Theo tin từ một người bạn học của Phi Long cho hay : VOV đã có thể sa thải hai phóng viên nổi tiếng trong vụ Văn Giang vừa rồi.
 Họ sẽ bị sa thải vì lý do rất lãng sẹt : trả lời đài ngoại quốc ? ở đây mới chỉ là BBC Tiếng Việt. Họ trả lời những gì đã diễn ra với họ và không bình luận gì về những gì chính quyền Hưng Yên đã làm với họ, với Dân Văn giang hôm 24 tháng 4 - khi cuộc cưỡng chế tàn bạo diễn ra để cướp lấy được 72 hecta giao cho Vihajico.
 Khi khói lửa của cuộc cưỡng chiếm chưa hết thì khói lửa trên mạng xã hội cũng bắt đầu lan ra bởi những phóng viên tự do tung lên những clip là minh chứng cho sự tàn độc của chính quyền Hưng yên, đứng sau là những bao tải tiền của đám tài phiệt Việt Hưng thuê khoán cho việc dùng bạo lực để cướp đất của dân nghèo.
 Lãnh đạo Hưng yên cứ há miệng ra chút nào kèm theo sự dối trá thì lại bị những phóng viên tự do nút chặt miệng bằng những hình ảnh, thước phim đầy kịch tính, thứ vũ khí tối thượng của thời đại thông tin khiến quan chức Hưng yên và báo chí lề Đảng bị chuột rút đến tê cứng.

Cảnh lúc hai phóng viên VOV bị tấn công dã man

 Khi các quan Hưng yên còn chưa ăn ngon ngủ yên thì clip côn đồ công an đánh dã man chị Ngô Thị Ánh được tung lên đúng ngày của Mẹ làm dúng động Thế giới ! cảnh hai cảnh sát bẻ tay giật cánh khỉ chị Ánh còn một tên cảnh sát khác to cao dùng hết công lực để tung cú đá hiểm ác vào ngực, khiến chị Ánh đổ gục như cây chuối non trước nhát chém của lưỡi dao sắc lẹm.

Chị Ánh hôm qua đã cùng bà con đến VOV để " cám ơn"
   Chưa thấy có bao giờ, sự tàn độc được các lực lượng công an đem ra sử dụng để đàn áp dân theo hợp đồng thuê của chủ tư bản diễn ra liên tục như hiện nay. Đám côn đồ có sắc phục không cần biết đâu là dân, đâu là các thế lực thù địch, đâu là những người đang đóng thuế nuôi mình, chúng cứ như những con thú khát máu bị nhốt lâu ngày trong đói thiếu nên phi nhân tính đến kiệt cùng. 
 Riêng về hai phóng viên của VOV, họ vẫn chỉ là nạn nhân của một cái bẫy giữa đô la và quyền lực, họ chưa thể được tỉnh ngộ khi chưa được dồn đến chân tường. Họ sẽ phải trả giá cho những gì họ chưa học được từ nền giáo dục dối trá, bưng bít và đầy sự hèn nhát.
 Một ví dụ rất đơn giản : các phóng viên của VOV hay VTV đều bị cấm truy cập internet để đọc những trang mạng xã hội đang chuyển tải những thông tin cập nhật hàng ngày trên Thế giới và trong nước. Họ sẽ bị kỷ luật nếu đọc trang Bauxite hay trang của Anhbasam hoặc RFA chẳng hạn. Vì sao vậy ? vì những trang đó sẽ giúp họ sớm nhận ra những thứ mà họ đang nghĩ, đang có trong đầu trở thành lõi của củ bình vôi nhạt thếch.
 Và thế, họ - hai phóng viên VOV-  bị sa thai sẽ tốt hơn cho chính họ, cho nền báo chí đi một chân và ngay cả Nhân dân cũng được nhiều hơn mất.
 Sự thật sẽ cứu rỗi họ, những con người đang có bộ não bị sứt mẻ như hàng ngàn nhà báo, phóng viên đi bằng  chân của đảng đang đầy rẫy nước nhà.

19 nhận xét:

  1. Nặc danh5/16/2012

    Ngu xuẩn! Với cách hành xử như thế này khác gì tự chặt dần đi những bộ phận trên cơ thể mình. Rốt cuộc, còn lại những bộ phận bệnh hoạn mà thôi. Lúc đấy mạnh hay yếu thì biết! Đây cũng thể hiện sự thách thức dư luận trong và ngoài nước về tự do báo chí, nhân quyền, dân quyền.

    Trả lờiXóa
  2. Người muốn bảo vệ chính nghĩa5/16/2012

    CHÍNH QUYỀN TÂM THẦN VÀ BỆNH HOẠN

    Trả lờiXóa
  3. Xích Ba5/16/2012

    Nếu tin này là thật thì họ đã đẩy "đồng chí" của họ về phía nhân dân. Tin tốt các bác ạ!

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh5/16/2012

    Hai P/V VOV trong vụ cưỡng chế Văn Gian - Hưng Yên, hôm 24/4 bị sa thải vì trả lời phỏng vấn đài BBC !
    Nếu đây àl sự thật thì căn bệnh di căn của thể chế này đã đến hồi cáo chung rồi.

    Trả lờiXóa
  5. Luoitamset5/16/2012

    Cư´tự chặt tay chặt chân dâ`n dâ`n đi , mai mô´t chỉ co`n ca´i đâ`u lâu khô quay qua quay lại thi`biê´t tay dân đen ! hahaha

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh5/16/2012

    Trả giá cũng là phải thôi. Hai phóng viên này khi đến VG chắc cũng nhằm mục đích viết bài theo "định hướng" và kiếm ít tiền ban phát của chủ đầu tư, Chẳng ngờ bị những con chó săn đánh cho bê đầu máu chạy về mãi sau mới dám "ẳng" lên một tiếng. Giừ thì đã muộn. Những ai còn đang cầm thẻ nhà báo do bề trên ban phát mà cái đầu còn u mê hãy soi vào tấm gương của 2 ông này, chớ có tham. Tham thì thâm đấy, không sống được lâu đâu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh5/17/2012

      OK, đồng chính kiến với bạn

      Xóa
    2. Nặc danh5/18/2012

      Tôi cũng Oke với bạn, nhưng nếu sự sa thải là có thật thì đây là biểu hiệu hồi cáo chung của chế độ Cộng sản rồi. Hồn thiên sông núi ơi, hãy dậy mà đi !

      Xóa
    3. Nặc danh5/18/2012

      Nhưng nếu là tin "vịt" thì ông Phóng viên tự do kia nên đóng Blog là vừa. Hãy đừng để CS bắt chẹc " thế lực thù địch"

      Xóa
  7. ối trời ơi, chả lẽ là sự thật à

    Trả lờiXóa
  8. Đại_úy5/16/2012

    Xin lỗi nhưng không thể không nói : Dkm !và tại sao tất cả phóng viên các Báo , Đài vì việc này mà không đồng loạt nghỉ việc ??!

    Trả lờiXóa
  9. Hiếu Minh5/16/2012

    Đề nghị 2 phóng viên kiện VOV vì vi phạm luật lao động khi sa thải 2 anh. Xin mở hợp đồng lao động ra xem có cái khoản trả lời phỏng vấn đài nước ngoài thì bị sa thải không???
    Nếu có quy định này thì botay.com...

    Hiếu Minh

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh5/16/2012

    Biết đâu sau này hai nhà báo lại cảm on VOV đã sa thải họ!

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh5/16/2012

    Nếu tin này là sự thật thì tôi sẽ đập tan nát chiếc đài nhà tôi đi và sẽ không bao giờ thèm nghe đài nữa. Tôi mong rằng tôi sẽ không phải mất phí cái đài trị giá có mấy trăm nghìn chỉ để thỉnh thoảng nghe lúc rỗi. Nhưng sẽ tồi tệ hơn nếu là sự thật thì trong mắt tôi nhà thơ Trần Đăng Khoa cũng chẳng ra c. gì (Xin lỗi nhà thơ vì tôi biết nhà thơ làm sếp ở đó, còn sếp này có quyết định hay không thì tôi cũng không cần biết). Nói chung là cả hệ thống báo chí lề đảng có lẽ cũng thế hết, không thể tin được họ đang làm gì và như thế nào? Thật không thể hiểu nổi???

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh5/16/2012

    Số phận của 2 tên nhà báo "nhân dân" này đã được định đoạt từ lâu rồi! Bị chủ đánh mà không dám "ẳng" lên một tiếng, sau khi đài ĐỊCH BBC tung lên "những con chó trung thành" của Boác và Đoảng bị đánh dã man, nhưng cũng kịp thời đăng bài ca ngợi chính quyền nhân dân Hưng Yên nói riêng và chính quyền XHCN tươi đẹp do Boác sáng lập!!! Ha ha...Đáng đời những con chó "cỏ" bảo vệ chế độ! Đâu được như Nguyễn Văn Hải (Tuổi Trẻ) và Nguyễn Việt Chiến (Thanh Niên)? Chết mày chưa Năm và Long?

    Trả lờiXóa
  13. ĐỪNG BỊA ĐẶT TRẮNG TRỢN VÀ LỐ BỊCH NHƯ THẾ NÀY NỮA NHÉ, ÔNG CHỦ BLOG !
    CÁCH BỊA ĐẶT NÀY CHỈ LÀM MẤT GIÁ NHỮNG GÌ ÔNG CHỦ BLOG NÀY ĐÃ , ĐANG VÀ SẼ VIẾT TẠI TRANG NÀY
    ẤU TRĨ VÀ NGU NGƠ QUÁ!

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh5/17/2012

    "giữa đô la và quyền lực" góp ý với bạn ta dùng từ "tiền,vàng" thay cho từ "đô la" nghe thuận tai hơn ...

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh5/17/2012

    Tin vịt bố ơi. Làm tôi phải đi kiểm tra lại mãi. Mệt ông quá.

    Trả lờiXóa
  16. Nguyễn Văn Thạnh5/27/2012

    http://danlambaovn.blogspot.com/2012/05/tieu-luan-ve-ve-cuoc-au-tranh-dan-chu.html?showComment=1338103341259#c6360616515847868049

    Trả lờiXóa