Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

Quà tặng Sinh nhật Bộ TNMT!

Những hình ảnh ấn tượng nhất trong tuần - Món quà của bà con Văn Giang tặng Bộ TN&MT thật có ý nghĩa!

Bà con ai có hay đi đòi nợ không? Nếu không thì hỏi những anh em hay đi đòi nợ ấy: Chẳng khác gì con nợ khi không thể trốn được nữa phải run rẩy viết giấy nhận nợ í! 

Suy diễn ra nhiều điều hay lắm đó. Thật quá "đẹp mặt" cả một hệ thống ban bệ đang hùng hồn bên trong cái tòa nhà hoành tráng kia! Thật xứng đáng với Huân chương Hồ Chí Minh cao quý được trao tặng!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nên quảng bá cả Bộ ảnh dưới đây ra Quốc tế để các nước bạn học hỏi kinh nghiệm (xin quý vị xem từng cặp ảnh một nhé):

BỐI CẢNH SỰ KIỆN: 

 



Ở ĐÂU CŨNG... HOÀNH TRÁNG - ĐÔNG VUI: 









Cán bộ Giám sát trồng cây?!
 THỜI KHẮC TRỌNG ĐẠI: 

 

 Thời khắc trọng đại

  NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG:



Các bác nhớ comment chấm điểm cho kỹ năng biên đạo hình ảnh của em nhé! Góp ý thẳng thắn để em hiệu chỉnh Bộ sưu tập này trước khi gửi đi dự thi liên hoan ảnh Quốc tế. 

Thanks!

 Blog Thùy Linh

2 nhận xét:

  1. Xin lỗi các bác cho em gửi câu chửi:

    http://phongchongthamnhungvietnam2012.blogspot.com/2012/08/lu-ca-thoi.html

    VTV1 21h00’ ngày 07/8/2012

    Đã quyết cho vay 20.000 tỷ đồng hỗ trợ ngành cá tra lãi suất 0% mà sau 1 tháng chưa thực hiện, đến mùa thu hoạch cá tra, dân không bán được. Bây giờ còn đăng dàn đổ lỗi bộ này, ngân hàng nọ! Cuối cùng thì thằng nào chịu trách nhiệm?!?

    ĐM.. tụi mày, nghe tin mà muốn sôi gan! Dân đéo biết do thằng nào, cũng là một lũ công quyền ăn hại tụi mày do 1 thằng điều hành thôi chứ lọt ai vào đó, không có xơ múi gì thì chậm như rùa, chỉ “phán cho sướng miệng”, chờ dân kiệt quệ, chờ cá chết thối để ướp chung với tụi mày à!

    Một việc cỏn con mà còn làm ăn như thế, lộ rõ bản chất, năng lực, tư cách đâu mà ba hoa chuyện kinh tế vĩ mô, lạm phát với chả giảm phát?!?

    Tóm lại, yếu hay mạnh, tăng hay giảm là do sức dân, trí Việt, còn tụi mày chỉ giỏi kìm hảm, phá phách và đục khoét thôi! Không có tụi mày thì dân Việt đã giàu lâu rồi. Đừng ngụy biện và dối trá!

    Với các loại sai phạm tồi tệ kiểu như thế này, tao chửi thẳng mặt, đéo cần phải lịch sự với tụi mày nữa!

    Trả lờiXóa
  2. Video - Chính Chính quyền là tội phạm của Dân tộc!
    http://phongchongthamnhungvietnam2012.blogspot.com/2012/07/lai-doi-tra-tro-tren.html#more

    ...Bằng chứng đây: Bộ Công An đã nắm tình hình này từ ngày 26/7/2012 mà vẫn dung túng cho ăn cướp, tàn phá với mức khủng khiếp đêm ngày cho đến hiện nay như quý vị đã xem trong video. Đề nghị tất cả các trang tin cùng tập trung lên tiếng luận tội về vụ việc này...

    Trả lờiXóa