Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Bằng chứng tố cáo hành vi vi phạm nhân quyền của công an Hà nội


CẦN TÌM GẤP TÊN CÔNG AN NẦY - HẮN ĐÃ BÓP VÚ NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN - (GHI CHÚ: HẮN ĐANG LÀM AN NINH NỘI BÀI)

Các anh chị ở Hà Nội hãy giúp chúng tôi truy tìm tên Công An trong hình nầy, hắn đã sổ sàng bóp vú Nguyễn Phương Uyên. Nếu có được hình ảnh rõ hơn và chi tiết về viên công an nầy thì chúng ta sẽ đưa lên công luận đồng thời tố cáo tội ác an ninh CSVN .

Chúng tôi sẽ làm đơn tố cáo lên Hình Cảnh Quốc Tế INTERPOL để họ lưu giữ hồ sơ nầy.

Blogger Nguyễn Tường Thụy đã điện thoại cho Nguyễn Phương Uyên và Uyên đã thông báo điều nầy.

Trích đoạn nói chuyện giữa blogger Nguyễn Tường Thụy và Phương Uyên :

- Có một thằng nó sàm sỡ con bố ạ

- Nó đã làm gì con?

- Nó sờ vào ngực con. Thằng này mặc áo đen, sọc trắng. Hình nó có trên clip ấy.

Vậy con vào clip trích hình nó ra để xem là thằng nào.

- Vậy để rồi con gửi cho bố. ( FB)



Mời bạn đọc xem clip về việc công an côn đồ Hà nội khủng bố các phụ nữ ngày 25 tháng 9 vừa qua:

https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=GPPqcAHddcU

 " Thằng Lương Quang Tuấn mặc áo thường phục đánh em Phương Uyên, thằng áo an ninh thì không có biển tên..."
  Một đám gồm mấy tên an ninh và bốn năm tên bảo vệ của nhà ga T1 đã xúm vào đánh, lôi, giằng xé một  nữ thanh niên chỉ hơn 4 chục kí, nhìn clip do bạn bè của Phương Uyên quay tại nhà ga, sau khi công an Thanh Trì xông vào nhà ông Nguyễn Tường Thuỵ để phá cửa, bắt cả nhà cùng khách ra đồn công an xã, đánh khách của gia đình là Lê Quốc Quyết rạn xương sườn, đánh bà Tân và bà Nhung, cháu Phương Uyên cùng vợ , con gái ông Tường Thuỵ ngay tại nhà.
  Đây là bằng chứng khó có thể chối cãi để tố cáo Nguyễn Đức Chung - giám đốc công an Hà nội là tên đồ tể, đã phạm tội chống lại nhân dân, chống lại loài người, cần được lên án và mang ra xét xử trước nhân loại.
  Hành vi coi thường pháp luật, hành động đánh dân chính thức được công an Hà nội cổ xuý cho nạn côn đồ, phạmn luật ngay giữa Thủ đô, nơi được Quốc tế quan tâm nhất , đang điều tra về việc Hà nội liên tiếp vi phạm nhân quyền nghiêm trọng. 
   Là những người viết báo mạng, chúng tôi kêu gọi các nạn nhân trong vụ việc vừa qua khẩn trương tập hợp chứng cứ, thuê luật sư trợ giúp pháp lý để tố cáo, khởi kiện Nguyễn Đức Chung và đám côn đồ đệ tử ra toà án hình sự và toà án Quốc tế, không thể chấp nhận tội ác và nạn côn đồ ngày càng phát triển  trong một xã hội văn minh bởi nó cũng tương tự như nạn khủng bố mà cả Thế giới đang tìm mọi cách ngăn chặn, dẹp bỏ.


 10
 11

 Xem thêm :
Trà Mi - VOA
25.09.2013

Một nhóm blogger và các nhà bất đồng chính kiến bị đông đảo công an dùng võ lực cưỡng chế, bắt giữ chiều ngày 25/9 khi họ họp mặt dùng cơm thân mật tại tư gia nhà blogger Nguyễn Tường Thụy ở số 11, đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì (Hà Nội).

Vụ trấn áp không rõ nguyên do diễn ra chỉ vài ngày trước khi phiên tòa xét xử ông Lê Quốc Quân, một luật sư nhân quyền được quốc tế biết tiếng, diễn ra vào ngày 2/10 tới đây.

Các nhân chứng cho biết công an phá cửa xông vào bắt người và đòi lục soát nhà ông Thụy mà không nêu lý do, không có lệnh bắt hay lệnh khám xét.

Trong số những người bị lôi về đồn công an có bà Dương Thị Tân, vợ blogger Điếu Cày; Nguyễn Phương Uyên, nhà hoạt động đang bị 3 năm tù treo về tội danh ‘tuyên truyền chống nhà nước’; bà Nguyễn Thị Nhung (mẹ của Uyên); gia đình blogger Nguyễn Tường Thụy, một ngòi bút được nhiều người biết đến trên các trang mạng xã hội kể từ các cuộc xuống đường chống Trung Quốc ở Hà Nội; ông Lê Quốc Quyết, em trai luật sư Quân; và cựu tù chính trị Phạm Bá Hải, người vừa hết lệnh quản chế sau 5 năm tù về tội ‘tuyên truyền chống nhà nước’.

Nói chuyện với VOA Việt ngữ giữa đám đông đang tập trung trước đồn công an để đòi người lúc 10 giờ tối cùng ngày, ông Bá Hải, một trong những người vừa được thả ra, cho biết thêm chi tiết:

Bấm vào đường dẫn dưới đây để nghe cuộc phỏng vấn ông Phạm Bá Hải

Công an trấn áp cuộc họp mặt của blogger trước phiên xử LS Lê Quốc Quân

http://www.voatiengviet.com/content/cong-an-tran-ap-cuoc-hop-mat-cua-blogger-truoc-phien-xu/1757077.html
 — với Thanh Pham.





















Theo Xuân Viet nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét