Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Truyền hình ANTD bịa đặt , cho rằng ca sỹ Thanh Lam quan hệ " không lành mạnh " với con trai thứ trưởng.

 Khi ba mẹ con ca sỹ Thanh Lam được anh bạn là con trai thứ trưởng một bộ mời đi ăn tối tại nhà hàng Phù đổng thì có một đối tượng nam giới tự nhận là đã nhiễm HIV đe doạ Thanh Lam khiến nhà hàng hoảng loạn, gọi cho 113.

ca sỹ Thanh Lam nên khởi kiện truyền hình ANTD

 Khi công an 113 tới thì tên nhận là HIV kia bỏ chạy, lại lòi ra con mẹ sồn sồn tự nhận là vợ của anh bạn đã mời mẹ con Thanh Lam đi ăn tối. Chị này nói với các phóng viên xung quanh rằng : đã cảnh báo " cô ấy " ( Thanh Lam ) nhiều lần, tới cả nhà riêng..nhưng cô ấy vẫn đi với chồng tôi nhiều lần. ( Chả hiểu sao như vậy, chắc cô ấy xinh đẹp  hơn, hát hay, lịch sự hơn, không chơi với bọn HIV...?)
 Truyền hình ANTD lập tức có phóng viên quay clip Thanh Lam làm việc với công an phường Lê Đại Hành, biên bản làm việc ra sao không được phóng viên đưa lên nhưng thuyết minh trong clip có dán tem ANTD thì nói rằng :" Thanh Lam có nhận rằng " đã có quan hệ không lành mạnh " ( không lành mạnh theo tiếng Việt có thể hiẻu là : quan hệ không trong sáng, gây khó chịu, gây sóng dư luận...vv chứ không theo điều luật cấm nào trong các bộ luật thì phải ).
 Là một tờ báo của nhành an ninh, ANTD nhiều lần bị dân kéo đến tận cổng để phản đối cách làm báo xuyên tạc sự thật của tờ báo này, nhất là đối với các giáo dân tại Hà nội ở sự kiện Thái hà và Nhà Chung. Tờ báo này và tờ Hà nội mới từng thi nhau xuyên tạc sự thật cả về câu nói của Đức Cha Ngô Quang Kiệt khiến dư luận hiểu lầm, sau đó các tờ báo với các phóng viên bồi bút này im bặt không một lời xin lỗi hay giải thích trước dư luận.
 Ngay cả cái đài truyền hình Hà nội cũng từng bị các nhân sỹ trí thức khởi kiện năm 2011 về tội cho phóng viên đi phỏng vấn vài ông bà già ngoài phố, rồi về vu cho những nhân sỹ trí thức biểu tình chống Trung quốc gây hấn là những " kẻ phản động". Trần Gia Thái giám đóc đài truyền hình Hà nội quê Bình Lục bị dân chúng kéo đến cổng đài đòi đối thoại và phản đối năm 2011 khiến giới báo chí  Hà nội một phen bẽ mặt.
 ANTD hay Hà nội mới , kể cả VTV, báo công an mới đây cũng liên tục bị dân chúng ơphản đối sau các vụ xuyên tạc về Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày, thật đáng thương cho họ khi tự họ biến mình thành bồi bút, văn nô, gây phương hại vô cùng cho xã hội liên tục bởi bóp méo sự thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét