Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Dack Nong - một tỉnh có chính quyền ăn cướp ?

Chính quyền Dack Nong bảo kê cho công ty tư nhân cướp đất, đánh dân, công an bắt dân trái luật !

   Dân oan Dack Nong đã gần ba năm nay liên tục bỏ công việc, nằm đường vạ vật để ra Trung ương kêu cứu, yêu cầu chính quyền trung ương xử lý những tội ác, sai phạm mà Dack Nong đã gây ra với dân, thế nhưng đến nay vẫn chưa có bất kỳ động thái nào giải quyết. Thậm chí chính quyền Dack Nong còn man rợ hơn trước, cho công an bảo kê côn đồ đàn áp dân, bắt bỏ tù dân và liên tục đe doạ dân.
   Dân đã bị cướp hết nương rẫy, không còn kế sinh nhai, những người dân từ các tỉnh phía bắc  : Cao bằng, Hà tây, Thái Bình, Hưng yên, Bác giang ...đi kinh tế mới, di cư vào đây khai phá nương rẫy từ khi chưa có bất kỳ công ty nào được sinh ra để làm những việc này, thế nhưng khi nương rẫy đã được dân trồng cao su, trồng hoa màu thì chính quyền cho công an, côn đồ tới cướp, đốt , phá nhà dân , phá cây cối hoa màu để cướp đất, đánh dân như đánh giặc !
   Hiện dân oan Dack Nong cả người già và trẻ em  đang đói khát, ăn chực nằm chờ ngoài trung ương để đòi quyền lợi, tôi sẽ đưa loạt bài về dân oan Dack nong và những tội ác của chính quyền, công an Dack nong trong những ngày tới, có danh sách, tên tuổi cán bộ, công an tham gia chỉ đạo côn đồ đánh dân nhập viện, có clip, hình ảnh đầy đủ để tố cáo ra trước công luận toàn Thế giới. Tên của công ty cướp đất cũng được đăng tải luôn.
 Những hình ảnh và phim về tội ác của chính quyền Dack Nong, công an và côn đồ phối hợp cướp đất, phá hoa màu, đánh dân :

Tên công ty cướp đất.


Pháp nhân của công ty cướp đất : Chủ doanh nghiệp : Nguyễn Thị Hồng Hà, địa chỉ : 124/19A Lý Thường Kiệt, Phường 9, Quận Tân Bình.

Công an và côn đò đánh dân đổ máu

Phá nhà dân

Cày nát hoa màu

Chặn dân đi bán nông thổ sản

Cảnh Dack Nong bảo kê cho công an, côn đồ của công ty tư nhân phá hoại cây trồng, hoa màu của dân


Nhận đơn nhiều lần chưa ai xử lý

Họp xong lại bắt người bỏ tù trái phép.




Huyện đá bóng cho tỉnh

Tỉnh đá bóng cho công an

 Cướp đất tại Gia Nghĩa Dack Nong


  Còn nhiều hình ảnh và clip về cảnh cướp đất, đàn áp dân Dack Nong sẽ được tôi đăng tải tiếp, danh sách cán bộ và công an  - có đầy đủ họ tên, số thẻ ngành -  đã tham gia cùng côn đồ cướp đất cũng sẽ được đăng tải.
  Đề nghị các hãng thông tấn và cộng đồng mạng cùng lên tiếng tố cáo các tội ác và sai phạm của chính quyền Dack Nong đã gây ra đối với nhân dân Dack Nong, đưa ra ánh sáng những tên công bộc ăn cơm dân mà phản dân hại nước.

1 nhận xét:

  1. Nặc danh10/17/2014

    Ôi,đây zùi,cái thiên đường mờ ông bí lú ác quỷ mơ tới trăm năm sau vưỡn chửa quờ tới...Nhẫng con zòi bọ nầy chúng ngang nhiên làm điều cá với chúng sinh zậy sao?.Pọn nố có thẻ mầu máu chớ hổng phải chữ thập ngoặc nên cần phải ra tay chuyên chính với chính Dân tộc,tổ tiên đã cưu mang chó thối,chớ đâu nhơ Hitler gieo giắc thảm kịch chơ nhơn loại,mang chiến lợi phỏm zề nhà.Lũ cứt chóp cóa bết hông?.Vua quỷ,sâu chúa chúng lạ zề mờ sao mõm chúng ngậm cất.Mệ kíp,chung đầy đọa Con dân Đất nước tang thương khốn khổ nầy đến bâu giờ nỡ thưa thánh Ala.Amen!Lậy chúa Tui....

    Trả lờiXóa