Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

PGĐ công an TP HCM học lớp mấy trường làng ?


   Làm đến PGĐ công an một thành phố lớn như vậy mà phát ngôn không bằng một trẻ em lớp 8 chỉ riêng về hiểu biết pháp luật và quyền con người.

  - Ai cho phép ông nói rằng " không cần phải tổ chức bằng biểu tình ..." ông không cần nhưng dân cần, và ông cũng đám bộ sậu của ông đang ăn lương ai biết hông ? học hành tới đâu mà ngu dữ zậy ?
  - Vụ việc Bình dương do các băng nhóm côn đồ có công an bảo kê tồn tại lâu nay, giờ lợi dụng nhân dân biểu tình yêu nước thì cướp bóc, đập phá, kích động , công an các ông không đủ năng lực ngăn cản đó còn chưa xét lỗi của các ông đó.
 - Nhân dân có biểu tình theo quyền của họ thì ai cho phép các ông - những thằng công bộc do dân nuôi,  cho tiền lươg,  bổng lộc về nuôi vợ con, bổng lộc màu mỡ nhà lầu xe hơi - đi liên kết, câu kết với đám côn đồ thảo khấu tràn ra đánh đập , bắt bớ trí thức, sinh viên và người biểu tình ? còn bắt cóc cả người của sứ quán Pháp, ai cho phép các ông, hãy trả lời thử xem, như vậy các ông đã rõ bản mặt của những kẻ ăn cháo đá bát, phản bội nhân dân hay chưa ông  Minh ?
  Gây oan trái thì sẽ chuốc lấy quả báo nhãn tiền, đó là lẽ trời. Giờ các ông còn đang giam giữ những sinh viên mà chúng tôi mới nhắc đó, sao chưa trả họ về nhà, các ông muốn gì  ? muốn thách thức nhân dân Việt nam phải không ?
  
   Tư duy của một thằng gắn lon tướng lên vai mà còn ngu ngơ, đánh tráo khái niệm, lừa bịp dư luận như thế thì hỏi làm sao không mất lòng tin của dân, làm sao không mất nước, làm sao cái băng đảng của các ông không tới hố ? hãy lo dần đi kẻo muộn, lịch sử sẽ ghi chép chi tiết những việc làm của các ông vì thời nay không còn ghi sử bằng giấy và lá cây để đốt trộm được nữa, hãy nhớ như thế.

PGĐ Công an TP.HCM: Không cần phải biểu tình

http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/176108/pgd-cong-an-tp-hcm--khong-can-phai-bieu-tinh.html
 - Theo chỉ thị của Thủ tướng, nên hiểu rằng người dân có quyền biểu thị lòng yêu nước, cần thiết phản kháng hành vi xâm phạm chủ quyền biển đảo. Nhưng hiện nay không cần phải tổ chức bằng biểu tình... - Thiếu tướng Phan Anh Minh nói.



Trả lời báo chí ngày 18/5 về việc đảm bảo an ninh, an toàn cho các nhà đầu tư sau sự số xảy ra ở một số KCX - KCN vừa qua, Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó giám đốc Công an TP.HCM cho biết, các phần tử xấu lợi dụng cuộc tuần hành phản đối TQ vi phạm chủ quyền để kích động công nhân gây rối, phá hoại tài sản các DN là vi phạm pháp luật nghiêm trọng, không thể biện minh đó là lòng yêu nước.
công an, TP.HCM, biểu tình, Bình Dương, chủ quyền
Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó giám đốc Công an TP.HCM
Ngay sau sự cố xảy ra trên địa bàn TP.HCM, Công an TP đã giữ 136 người. Hiện nay, Công an TP đã áp dụng biện pháp tố tụng ra lệnh tạm giữ 23 người. Qua kiểm tra một số khu nhà trọ, Công an TP cũng thu giữ được nhiều tài sản chiếm đoạt của DN, chủ yếu chiếm đoạt ở Dĩ An (Bình Dương) rồi đưa về các nhà trọ ở quận Thủ Đức, TP.HCM.
Theo ông Minh, sự cố xảy ra vừa qua với phần đông là do bức xúc, do ngộ nhận và không nhận thức đầy đủ pháp luật. “Nếu chúng ta tổ chức tuyên truyền, tổ chức các biện pháp để thống nhất tư tưởng nhận thức trước các nguy cơ chung của Tổ quốc thì tôi tin tình trạng này sẽ không kéo dài”, ông Minh lý giải.
Tuy nhiên, ông Minh nói, cũng trong sáng 18/5 vẫn có khoảng 20 người cố gắng kích động biểu tình ở khu vực trung tâm TP. Điều này cho thấy, việc phản kháng trước hành vi xâm phạm biển đảo của TQ đều có khả năng dẫn đến tình trạng không thể kiểm soát.
“Theo chỉ thị của Thủ tướng, nên hiểu rằng người dân có quyền biểu thị lòng yêu nước, cần thiết phản kháng hành vi xâm phạm chủ quyền biển đảo. Nhưng hiện nay không cần phải tổ chức bằng biểu tình vì như vậy chính chúng ta tự gây mất trật tự, mất an ninh, làm mất hình ảnh hiếu hòa của người VN và làm suy yếu nguồn lực của chúng ta”, ông Minh nói.
công an, TP.HCM, biểu tình, Bình Dương, chủ quyền
Biển quảng cáo ở Hải Phòng được một người dân dùng để phản đối TQ, thể hiện lòng yêu nước. Ảnh: Bạn đọc nguoiyeutoquoc
Hiện nay, Công an TP đã thay đổi các phương án bằng cách bố trí lực lượng ở các khu công nghiệp, ít nhất một đại đội cảnh sát cơ động. Công an TP cũng huy động tối đa lực lượng làm công tác tuần tra, nắm tình hình ở nơi công cộng, không để xảy ra việc tụ tập, diễu hành gây mất trật tự và có nguy cơ không thể kiểm soát.
Ông Vũ Văn Hòa - Trưởng ban quản lý các KCN - KCN tại TP.HCM cho biết, dự kiến, đến ngày 19/5 100% DN tại TP.HCM sẽ trở lại hoạt động sản xuất bình thường.
Phó chủ tịch UBND TP.HCM Lê Mạnh Hà cũng khẳng định, tổn thất về vật chất trên địa bàn TP không lớn nhưng tổn thất về mặt tâm lý và ảnh hưởng đến niềm tin của DN có vốn đầu tư nước ngoài.
Ông cũng cam kết, các DN cứ yên tâm, TP sẽ bảo đảm an toàn cho nhà đầu tư nước ngoài.
Tá Lâm (ghi)
Theo Blog Xuân VN

1 nhận xét:

  1. Nặc danh6/13/2014

    thế giới này chỉ có 5 nước được hưởng cái gọi là thiên đường XHCN : VN, Cuba, triều tiên, TQ và Lào. 3 nước được hưởng chế độ hộ khẩu : VN, TQ, TT, 1 nước phải xòe tiền khi nhập cảnh vào Thái lan là VN , vì CU ba thì xa, TT thì dân không có passport, Lào thì hiền , TQ thì hung nên Thái quyết hạ nhục VN

    Trả lờiXóa