Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012

Cuốn sách " Những trận đánh đẹp " sắp xuất bản.

 Trong vụ tấn công đầm Vươn tại Tiên lãng, chúng ta đã chứng kiến chỉ huy của  Hải phòng chỉ huy trận đánh đẹp ra sao, đánh phụ nữ có thai thế nào, đánh trẻ em ra sao, phá nhà cướp con chó con như thế nào, có thể sách của chỉ huy sẽ ra sớm để hầu bạn đọc trong thời gian sắp tới.

Chỉ huy trận đánh Tiên lãng lịch sử.

  May cho là sách chưa ra thì Văn giang đã tiếp tục có thêm nhiều tư liệu để cập nhật cho cuốn sách : số lượng cơ động, băng đỏ, cảnh sát tăng lên cả trăm lần, phối hợp rất tài tình, chiến thuật và kỹ thuật tấn công, yểm trợ đã tăng lên một tầm cao mới. Kỹ thuật bao vây, chia cắt, tấn công bọn Dân cứng đầu cũng đã được update thêm, rất đẹp mắt và hiệu quả.



  Nhìn trận đánh đẹp thế này mà một số bọn nhà báo cho là ...quá tay, bọn Bê bê cê cũng rất vớ vẩn !
  Nhìn những đòn tấn công do các lực lượng dùng để đánh vào bọn cứng đầu mà thấy trình độ, bản lĩnh, nghiệp vụ của lính ta đã lên một tầm cao mới, hiên ngang, dũng mãnh, nhanh và mạnh, dứt điểm hạ gục đối phương trong chỉ vài giây - xem các clip trên mạng chỉ vài chục giây hay vài phút thì rõ.
 Vụ Văn giang - đến 11 giờ trưa thì toàn bộ phía địch bị đè bẹp, bắt sống được 26 tên cầm đầu, tấn công một tên có vẻ là phóng viên tự do, thu một máy ảnh và mũ bảo hiểm, tấn công hạ gục một tên đồng đảng dám lộ mặt định vu vạ cho các lực lượng, hạ gục một tên thám báo dưới hiên nhà chỉ trong 2 phút, ngã rồi còn cho hai cảnh sát đội mũ bảo hiểm của ngành giao thông vụt thêm vài gậy vào chân gây gãy chân trong nay mai.
Tên địch gần 70 tuổi này đã được thả về nhưng sẽ ngấm đòn đủ.

 Toàn bộ đám cứng đầu của 3 xã đã bị đè bẹp cả về ý chí và tinh thần, hiện chúng rất hoang mang và run sợ trước sức mạnh của chính nghĩa và pháp luật của chúng ta.
  Tất cả đám cầm đầu được di lý về Hưng yên, trong đó có một tên đang cho con bú, kệ mày.
Tên này tuy đang cho con bú nhưng rất cứng đầu, dùng vũ khí lợi hại của mình để phản kháng mạnh

   Một diễn biến bất ngờ : trên bộ chỉ thị về thả đỡ ra 5 tên - có lẽ do người nhà chúng chạy chọt bằng tiền ? - tên cho con bú cũng được thả trong đám này sau khi bắt tất cả  ký tươi sẵn vào các tờ giấy trắng, chỉ đạo của cấp trên đúng đắn vì đề phòng chúng sẽ phản công bằng đơn kiện lên tòa. Biết đâu người nhà chúng làm trên tòa án tối cao chẳng hạn.
Tên này tuy gày như que củi nhưng võ nghệ  rất cao cường, chiến thuật không thua kém quân ta.

 Cấp trên tiếp tục chỉ thị trả hết chúng về, chỉ giữ lại 5 tên bị thương nặng nhất vì nếu chúng về thì rất lộ, chúng sẽ  gọi báo chí đến rồi giả vờ gãy chân, sưng phổi, u não để lu loa và đòi bồi thường một cách vô lý.
                  Bọn Aicap này cần phải sang ta để học thêm, đã hạ gục kẻ thù rồi còn xin lỗi làm gì ?

 Để tổng hợp lại toàn bộ diễn biến của trận đánh Văn giang, chúng ta đang cho tập hợp lại các Video, clip, hình ảnh do quân ta tác nghiệp, sẵn sàng đưa ra cho báo chí - là bạn của chúng ta - làm tư liệu để có thể phản công trên mặt trận truyền thông bất kỳ lúc nào, có thể tống vài tên dân cứng đầu  vào tù nếu thích.
 Số tiền thưởng trong ngày cho các lực lượng có thể chỉ là động viên tinh thần bởi việc đánh trận vốn là trách nhiệm của các lực lượng, còn hơn ngàn học viên của hai trường trung học cảnh sát kia thì cho anh em đi thực tế đã là vinh dự của họ rồi, chút tiền thưởng cũng chỉ động viên thêm, mấy chú em hăng say tấn công hạ gục đối phương như trong clip sẽ được xem xét lên lon khi  tốt nghiệp. Bằng khen sẽ gửi tận gia đình ở quê, không để ai thiệt thòi cả.
 Bên phí Việt hưng tuy chưa tính đủ các chi phí cho toàn trận đánh thì cũng không sao bởi họ là chỗ thân tình với lãnh đạo, vài chục tỷ chi cho trận này cũng chưa đáng một căn biệt thự 500 m2 cơ mà.
 Biết đâu thời thế đổi thay, đời người lên voi xuống chó là chuyện thường, khi ấy kể cả có về đuổi gà cho mẹ đĩ ở cái biệt thự mà bọn Việt hưng cho, vẫn có tiền đóng tiền điện, mạng, tivi...từ tiền bán sách ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét