Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012

Ngay cả Tổng bí thư cũng thiếu thông tin.


 " An sinh xã hội và phúc lợi xã hội được bảo đảm, các vẫn đề bức xúc xã hội được quan tâm giải quyết. Quốc phòng an ninh được tăng cường, chính trị xã hội ổn định..."

Trẻ em có ...củi.

  Trên đây là trích phát biểu của TBT Nguyễn Phú Trong trong cuộc họp hôm 26 tháng 4 của bộ Chính trị. Chắc các đại biểu ngồi dưới nghe xong thì ...bổ ngửa ! 
 Mới hôm kia, 24 tháng 4 đã xảy ra vụ cưỡng chế, cướp đất của Văn giang để giao cho tập đoàn tư nhân Việt hưng. Vài ngàn công an, lính lác càn quét khủng bố Dân 3 xã của Văn giang khiến cả Thế giới sững sờ. Tổng số 26 công dân bị bắt, bị đánh, bị giam giữ trong đó có cả phụ nữ cho con bú, ông bà già đến hôm nay - gần đến ngày Quốc tế lao động vẫn chưa được trả về nhà !
 Có lẽ Ông Trọng không biết đọc báo mạng, không có đứa con cháu nào đọc để mách cho ông biết, hãy chúng cững bưng bít thông tin, sợ ông biết thì cũng choáng quá mà ...tăng huyết áp ?
 Đúng, tuổi già ai chả huyết áp tim mạch, đảm bảo cho ông Trọng xem mấy cái clip cơ động, công an tấn công Dân Văn giang thì e rằng bà con bán hoa vòng ở cổng nhà tang lễ Bộ quốc phòng sẽ có mấy ngày gặt hái.

 Hôm nay trên tờ TTXVN cho hay : Nhà nước bỏ ra 1500 tấn gạo để cứu đói giáp hạt cho mấy tỉnh Cao bằng, Bắc cạn... nhưng không cho Thanh hóa ! trong suốt ba tháng từ Tết đến giờ, báo Dân việt đã đăng liên tục tin về 7 huyện tây Thanh hóa đã hết gạo, ăn sắn khô cũng đã còn đến củ cuối cùng.
 Đấy, ông Trọng 100% là không biết đọc báo mạng, bọn con cháu cũng bít thong tin lên gây thiếu thông tin cho ông, chúng quả là lũ con cháu mất dạy ! ai lại muốn làm cho cha chú mình đói tin như thế ?
 Còn nhiều con cháu của nhiều ông bà cũng thế, cũng bít thông tin không cho cha chú đọc để biết, để mở mang đầu óc cho đỡ già nua lú lẫn, đó là một tội ác vì con người cần được ăn những món ăn không phải cứ là cơm gạo. Thông tin đầy đủ, trung thực là một món ăn quý giá nhất đối với những chính khách, nhất là những " chính khách "  number one như ông Trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét