Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

Cổ phần của quan chức trong dự án Ecopark ?

 Trong vai một khách hàng đến giao dịch để mua nhà tại Ecopark, phóng viên dễ dàng chụp được những ảnh về cây cối do các quan chức đương thời đến trồng tại khu lưu niệm, gắn biển tên tuổi và chức vụ :
 Từ ông Trương Vĩnh Trọng, ông Phạm Quang Nghị, Ông Nguyễn Hồng Quân, đến cả ông Phùng Quang Thanh...cùng có tên ở đây.
 Phong trào trồng cây mỗi đầu năm khi xuân về là một phong trào rất có tính giáo dục, tốt đẹp nhưng chỉ là với Nhân dân. Còn những cây do mấy ông này trồng nơi lưu niệm của dự án Ecopark đã và đâng cướp đất của dân thì liệu có chút nhân văn nào ?
  Việc các ông trồng cây ở đây hay ở các khu khác như Bái đĩnh chẳng hạn chỉ làm lộ ra cái đuôi chuột trong dự án đó mà thôi, chuột có cổ phần trong các vụ cướp.

Ông Nghị.

Ông Thanh

Ông Quân

Ông Trọng

Và 72 hecta mới cướp thêm.
 Những tấm bia đá ghi tên các ông sẽ có ngày được gắn trên mộ của các ông mà thôi, nó là bằng chứng tố cáo cho những gì các ông đã làm với Dân Văn giang - cướp nốt mảnh ruộng cuối cùng của họ.

Dịp khác, phóng viên sẽ đưa lên những hình ảnh có tên của vài vị nữa đang " cắm bia " bên Ecopark để bạn đọc suy ngẫm.

1 nhận xét:

  1. Ơ hay ! Đát đai người ta hùn hạp làm ăn thì người ta trồng cây lưu niện chứ có gì lạ đâu . Những người có tên trồng cây đâu có thì giờ cầm dùi cui đi đánh dân Văn Giang hỗm 24 tháng 4 đâu. Lúc đó họ đang đi nhậu mà.

    Trả lờiXóa