Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

Trộm đột nhập phòng bí thư quận Long biên.

    Ba hôm trước, đạo chích đã đột nhập vào phòng làm việc của Bí thư chi bộ quận Long biên, sau đó chúng còn đột nhập cả phòng tài nguyên môi trường, phá két hai phòng đó và cuỗm đi nhiều tài liệu, có thể có sổ đỏ và chắc chắn tẩu thoát với nhiều phong bì tiền Việt và đô la.
  Lãnh đạo được báo tin và ngay lập tức chỉ đạo cấm loan tin, cấm báo công an vì số tiền trong đống phong bì có giá trị lớn. 
 Báo chí không biết, công an không biết, chỉ nội bộ biết và hai chú công an gác phiên hôm đó đang phải tường trình, bị đì đến chết dở, các chú này rất cay và đã phím tin ra ngoài bởi không chịu được oan ức.
 Trộm thời nay quả rất cao siêu, từng vảo cả nhà một sếp công an rất to chỗ Cầu giấy để khoắng cả tỷ trong két, vợ sếp ngờ ngệch báo công an thế là loạn tin trên báo chí. Câu hỏi đặt ra là tiền ở đâu mà lắm thế ? sếp ông về nhà mắng sếp bà : " đúng là loại ngu như bò, mất thì thôi lại báo công an để chúng nó moi ra rồi lấy đó chơi mình !"
 Dạo trước cũng có vụ trộm khoắng phòng của lãnh đạo bộ tài chính, két chứa đầy phong bì đến hơn năm trăm triệu, công an hỏi thì bảo của em vợ gửi giữ hộ, sao giữ hộ lại nằm trong vài chục phong bì rời rạc thế ?
  Trộm thời @ rất tinh vi, phá cây ATM trong vài phút, két chỉ là chuyện nhỏ với những đồ nghề cầm tay bán đầy chợ giời : đèn khò bình ga du lịch chỉ trong vài phút là cắt đứt bản lề thép như cắt bánh đúc vậy.
 Chỉ khổ cho mấy chú bảo vệ của quận Long biên sau vụ này vớ vẩn bị mất việc oan ức. Còn các sếp có mất vài tỷ thì cũng phải ngậm bồ hòn làm ngọt, hay thật.  Đảm bảo vụ trộm này sẽ không ai dám tuyên bố điều tra, kẻ trộm nào muốn không đi tù thì cứ học cách trộm nhà sếp, phòng sếp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét